Tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường

Trước thềm năm học mới, các hoạt động tiếp sức cho học sinh đến trường được nhiều cơ quan, đoàn thể triển khai thực hiện. Theo đó, nhiều suất học bổng, phần quà hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được trao tận tay các em. Những phần quà ý nghĩa đã phần nào san sẻ bớt gánh nặng lo toan trong năm học mới của các gia đình nghèo.
Cuối tháng 8 Công Đoàn phường An Phú, Hội khuyến học trường Tiểu học An Phú 3, đặc biệt là các mạnh thường quân trên địa bàn phường đã kết nối, vận động các tổ chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh chung tay, góp sức ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.
4
Trong chương trình, đại diện Công đoàn cơ sở, mạnh thường quân đã trao tặng 90 bộ đồng phục học sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang theo học tại trường.

5
Công ty Đồng phục Việt Nam tặng cho các em 40 bộ đồng phục học sinh. Hội khuyến học nhà trường trao tặng 8 phần quà trị giá 300.000đ/phần. Ngân hàng Vietcombanh chi nhánh Nam Bình Dương trao tặng 300 cuốn tập cho các em học sinh.
6